Search this site
Skip to main content
Skip to navigation
ครูปิคนิค
หน้าแรก
สอบปลายภาค
สอบวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี (พื้นฐาน)
สอบวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม)
การออกแบบและเทคโนโลยี ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 มาแก้ปัญหากันเถอะ
เทคโนโลยีการจัดการสิ่งแวดล้อม
การวิเคราะห์สถานการณ์ปัญหา
การวบรวมข้อมูลเพื่อแก้ปัญหา
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 ออกแบบกันก่อน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 วางแผน สร้างสรรค์ และนำเสนอ
การวางแผนการแก้ปัญหา
สิ่งที่ควรรู้ก่อนลงมือสร้างชิ้นงาน
การทดสอบ ประเมินผล และปรับปรุงแก้ไข
การนำเสนอ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 คาดการณ์เทคโนโลยี
วิทยาการคำนวณ(พื้นฐาน) ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 แนวคิดเชิงคำนวณกับการแก้ปัญหา
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การออกแบบและการเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 ระบบคอมพิวเตอร์
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย
วิทยาการคำนวณ(เพิ่มเติม) ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 การแก้ปัญหาด้วย Scratch
เทคโนโลยีสารสนเทศ ม.2
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 1 ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 ซอฟต์แวร์และการเลือกใช้
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 2 ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 3 ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 อินเทอร์เน็ตและการใช้งาน
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 4 ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 หลักการและวิธีการแก้ปัญหาด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ
เทคโนโลยีการออกแบบ ม.1
หน่วยที่ 1 เทคโนโลยีรอบตัว
คำถามท้ายหน่วยที่ 1 เทคโนโลยีรอบตัว
หน่วยที่ 2 การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
คำถามท้ายหน่วยที่ 2 การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
หน่วยที่ 3 ระบบทางเทคโนโลยี
คำถามท้ายบทที่ 3 ระบบทางเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน
หน่วยที่ 4 วัสดุและเครื่องมือช่างพื้นฐาน
วิทยาการคำนวณ ม.1
หน่วยที่ 1 แนวคิดเชิงนามธรรม
คำถามท้ายบทที่ 1 แนวคิดเชิงนามธรรม
หน่วยที่ 2 การแก้ปัญหา
ดาวน์โหลด
การแก้ 0
ม.2 ภาคเรีนที่ 2 ปีการศึกษา 2564
ม.2 ภาคเรีนที่ 1 ปีการศึกษา 2564
ม.2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563
ม.2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565
ม.2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565
ม.2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566
ประวัติครูผู้สอน
บรรยากาศการเรียนการสอน
แบบทดสอบออนไลน์
รหัสของชั้นเรียน
บทความงานวิจัย
เว็บไซต์โรงเรียนปทุมราชวงศา
ครูปิคนิค
หน้าแรก
สอบปลายภาค
สอบวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี (พื้นฐาน)
สอบวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม)
การออกแบบและเทคโนโลยี ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 มาแก้ปัญหากันเถอะ
เทคโนโลยีการจัดการสิ่งแวดล้อม
การวิเคราะห์สถานการณ์ปัญหา
การวบรวมข้อมูลเพื่อแก้ปัญหา
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 ออกแบบกันก่อน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 วางแผน สร้างสรรค์ และนำเสนอ
การวางแผนการแก้ปัญหา
สิ่งที่ควรรู้ก่อนลงมือสร้างชิ้นงาน
การทดสอบ ประเมินผล และปรับปรุงแก้ไข
การนำเสนอ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 คาดการณ์เทคโนโลยี
วิทยาการคำนวณ(พื้นฐาน) ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 แนวคิดเชิงคำนวณกับการแก้ปัญหา
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การออกแบบและการเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 ระบบคอมพิวเตอร์
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย
วิทยาการคำนวณ(เพิ่มเติม) ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 การแก้ปัญหาด้วย Scratch
เทคโนโลยีสารสนเทศ ม.2
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 1 ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 ซอฟต์แวร์และการเลือกใช้
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 2 ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 3 ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 อินเทอร์เน็ตและการใช้งาน
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 4 ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 หลักการและวิธีการแก้ปัญหาด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ
เทคโนโลยีการออกแบบ ม.1
หน่วยที่ 1 เทคโนโลยีรอบตัว
คำถามท้ายหน่วยที่ 1 เทคโนโลยีรอบตัว
หน่วยที่ 2 การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
คำถามท้ายหน่วยที่ 2 การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
หน่วยที่ 3 ระบบทางเทคโนโลยี
คำถามท้ายบทที่ 3 ระบบทางเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน
หน่วยที่ 4 วัสดุและเครื่องมือช่างพื้นฐาน
วิทยาการคำนวณ ม.1
หน่วยที่ 1 แนวคิดเชิงนามธรรม
คำถามท้ายบทที่ 1 แนวคิดเชิงนามธรรม
หน่วยที่ 2 การแก้ปัญหา
ดาวน์โหลด
การแก้ 0
ม.2 ภาคเรีนที่ 2 ปีการศึกษา 2564
ม.2 ภาคเรีนที่ 1 ปีการศึกษา 2564
ม.2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563
ม.2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565
ม.2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565
ม.2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566
ประวัติครูผู้สอน
บรรยากาศการเรียนการสอน
แบบทดสอบออนไลน์
รหัสของชั้นเรียน
บทความงานวิจัย
เว็บไซต์โรงเรียนปทุมราชวงศา
More
หน้าแรก
สอบปลายภาค
สอบวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี (พื้นฐาน)
สอบวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม)
การออกแบบและเทคโนโลยี ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 มาแก้ปัญหากันเถอะ
เทคโนโลยีการจัดการสิ่งแวดล้อม
การวิเคราะห์สถานการณ์ปัญหา
การวบรวมข้อมูลเพื่อแก้ปัญหา
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 ออกแบบกันก่อน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 วางแผน สร้างสรรค์ และนำเสนอ
การวางแผนการแก้ปัญหา
สิ่งที่ควรรู้ก่อนลงมือสร้างชิ้นงาน
การทดสอบ ประเมินผล และปรับปรุงแก้ไข
การนำเสนอ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 คาดการณ์เทคโนโลยี
วิทยาการคำนวณ(พื้นฐาน) ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 แนวคิดเชิงคำนวณกับการแก้ปัญหา
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การออกแบบและการเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 ระบบคอมพิวเตอร์
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย
วิทยาการคำนวณ(เพิ่มเติม) ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 การแก้ปัญหาด้วย Scratch
เทคโนโลยีสารสนเทศ ม.2
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 1 ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 ซอฟต์แวร์และการเลือกใช้
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 2 ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 3 ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 อินเทอร์เน็ตและการใช้งาน
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 4 ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 หลักการและวิธีการแก้ปัญหาด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ
เทคโนโลยีการออกแบบ ม.1
หน่วยที่ 1 เทคโนโลยีรอบตัว
คำถามท้ายหน่วยที่ 1 เทคโนโลยีรอบตัว
หน่วยที่ 2 การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
คำถามท้ายหน่วยที่ 2 การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
หน่วยที่ 3 ระบบทางเทคโนโลยี
คำถามท้ายบทที่ 3 ระบบทางเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน
หน่วยที่ 4 วัสดุและเครื่องมือช่างพื้นฐาน
วิทยาการคำนวณ ม.1
หน่วยที่ 1 แนวคิดเชิงนามธรรม
คำถามท้ายบทที่ 1 แนวคิดเชิงนามธรรม
หน่วยที่ 2 การแก้ปัญหา
ดาวน์โหลด
การแก้ 0
ม.2 ภาคเรีนที่ 2 ปีการศึกษา 2564
ม.2 ภาคเรีนที่ 1 ปีการศึกษา 2564
ม.2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563
ม.2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565
ม.2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565
ม.2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566
ประวัติครูผู้สอน
บรรยากาศการเรียนการสอน
แบบทดสอบออนไลน์
รหัสของชั้นเรียน
บทความงานวิจัย
เว็บไซต์โรงเรียนปทุมราชวงศา
การนำเสนอ
Report abuse
Report abuse